ไทยพลัสนิวส์ วัฒนธรรมจีน ถ่ายทอดสู่ ไอติมมงคลเยาวราช ไอติม 3 มิติ ขยายพิกัดมาเยือนเยาวราช ในชื่อ ‘ไอติมมงคลเยาวราช’ พร้อม 2 รสชาติ 2 ลวดลาย ที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม กลิ่นอาย และรสชาติของย่านเยาวราช
หลังจากเปิดตัวด้วย ไอติมกระเบื้องวัดอรุณ ไอติม 3 มิติ ลายกระเบื้องวัดอรุณ ที่ปราณีตสวยงามจนกลายเป็นอีกหนึ่ง soft power ในโลกโซเชียลที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และหลายคนอดใจไม่ไหวต้องเดินทางไปชิมที่ อรุณ คาเฟ่ จนสินค้า ขาดตลาด ล่าสุด Pop Icon ไอติม 3 มิติ ขยายพิกัดมาถึงย่าน เยาวราช ในชื่อ ไอติมมงคลเยาวราช พร้อม 2 รสชาติ 2 ลวดลาย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม กลิ่นอาย และรสชาติของย่านเยาวราช
ไทยพลัสนิวส์ วัฒนธรรมจีน ถ่ายทอดสู่ ไอติมมงคลเยาวราช
สำหรับ ไอติมมงคลเยาวราช มี 2 รสชาติ คือ สีแดง “สิงโตนำโชค” รสผลไม้ที่ทางร้านเลือกใช้ผลไม้สำหรับเทศกาลมงคลมาเป็นรสชาตินั่นคือ ส้มแมนดารินและทับทิม ทั้งผลไม้สองชนิดนี้ยังเป็นเอกลักษณ์ของย่าน เยาวราช ที่ฮอตฮิตเห็นได้จากน้ำผลไม้ Street Food ที่ต้องมีน้ำส้มและน้ำทับทิมคอยสร้างความสดชื่นอยู่ตลอดทาง ส่วนลวดลายก็ยูนีคมาก POP ICON ได้แรงบันดาลใจมาจากเทศกาลตรุษจีน วัฒนธรรมเฉลิมฉลองปีใหม่ที่สืบทอดมาตั้งแต่อดีต เลยออกมาเป็นลวดลายการเชิดสิงโตที่ทำให้นึกถึงเทศกาลยิ่งใหญ่ประจำปีของเยาวราชอย่างเทศกาลตรุษจีน
อีกหนึ่งรสชาติทางร้านนำวัฒนธรรมการจิบชามาสร้างสรรค์เป็นรสที่ชื่อว่า “มังกรเขียวเหนี่ยวทรัพย์” รสชาติชาเขียว ที่มาพร้อมกับสีเขียวหยก สีมงคลของชาวจีน ปั๊มอักษรคำว่า เยาวราช ให้ถือถ่ายรูปเช็คอินกัน ไทยพลัสนิวส์ วัฒนธรรมจีน ถ่ายทอดสู่ ไอติมมงคลเยาวราช ลวดลายของแท่งนี้เป็นรูปมังกรสื่อความหมายถึงถนนมังกรที่ไม่เคยหลับใหลและสัญลักษณ์มงคลตามความเชื่อของชาวจีน
พิกัด
แวะไปชิม ไอติมมงคลเยาวราช และเช็คอินกันได้ที่ POP ICON พิกัดซอยแปลงนามใกล้กับศาลเจ้ากวางตุ้ง สมาคมกว๋องสิว และครัวพรละมัย เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 15.00 – 22.00 น.
อ้างอิง KomChadLuek Online
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น